Tin tức

Tiết lộ bí quyết tìm kiếm một chiếc Camera hành trình hoàn hảo

Xin tiết lộ bí quyết tìm kiếm để có được một chiếc Camera hành trình hoàn hảo để làm người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường để đảm bảo rằng mình vô tội cho những tình huống trên trời rơi xuống hay cần bằng chứng để giải quyết khi xảy ra va chạm gặp..

Những điểm nổi bật của Camera hành trình Vietmap D19

Một số chức năng nổi bật nhất của camera hành trình Vietmap D19. Giữa năm 2018, Vietmap hãng chuyên sản xuất, nghiên cứu bản đồ giao thông dành cho chỉ đường lớn nhất tại Việt nam đã cho ra đời một chiếc camera hành trình kiêm chỉ đường đặt taplo với tên là Vietmap D19...

Trung Quốc phóng 2 vệ tinh định vị Bắc Đẩu 3

Ngày 15/10, Trung Quốc đã phóng 2 vệ tinh định vị Bắc Đẩu 3 (BeiDou-3) lên quĩ đạo bằng tên lửa đẩy Trường Chinh 3B (Long March-3B) từ Trung tâm phóng vệ tinh Tây Xương (Xichang) ở tỉnh Tứ Xuyên (Sichuan). Hai vệ tinh đi vào quĩ đạo đã định sau thời gian bay hơn..

TRẢI NGHIỆM CAMERA HÀNH TRÌNH CACAGO G08: MÀN GƯƠNG 10 INCH, HỖ TRỢ 4G, ĐA NĂNG

Hiện nay, hầu hết xe hơi đều gắn camera hành trình. Camera hành trình được ví như hộp đen ghi lại những hành trình đáng nhớ hoặc cũng có thể minh oan cho tài xế khi rơi vào những sự cố đáng tiếc. Chính vì vậy, việc trang bị cho xe ô tô của mình..